Thiết kế Prime X1 sang trọng nhưng giá bán chưa tới 4 triệu

22:44

Với mức giá chưa đến 4 triệu đồng,  Prime X1  xứng đáng là smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và phù hợp với phân khúc tầm trung. ...

Với mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Prime X1 xứng đáng là smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và phù hợp với phân khúc tầm trung.

Prime X1: Thiết kế sánh ngang với các flashship cao cấp


Mobiistar Prime X1 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng bởi 2 viền kim loại được vát kim cương ngay cả phần đầu và phần cuối của máy. Bên cạnh thiết kế sang trọng, điều này còn giúp cho mẫu smartphone Mobiistar thêm đẹp mắt.

Prime X1: Thiết kế sánh ngang với các flashship cao cấp (Nguồn: trangcongnghe)

Màn hình Prime X1 có kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD và được gán trên tấm nền IPS. Thiết bị còn được bổ sung mặt kính 2.5D – Mặt kính này được xem là xu hướng công nghệ trong năm 2016 vừa qua. Ngoài ra, phím nguồn và các phím âm lượng cũng được Mobiistar thiết kế tinh tế, cũng có những nét cắt kim cương và sử dụng hiệu ứng đồng tâm. Tất cả đã giúp cho Prime X1 trở nên trẻ trung với thiết kế hài hòa và đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản cho người dùng smartphone.

Hơn nữa, tính năng cảm biến vân tay cũng xuất hiện trên smartphone tầm trung của Mobiistar. Yếu tố này góp phần tiếp nối người “đàn anh” Prime X. Với tính năng này, người dùng sẽ yên tâm hơn trong việc sử dụng smartphone Prime X1. Bởi việc thiết lập chế độ bảo mật đã được hãng nâng thêm một bậc, giúp cho vấn đề mở và khóa máy diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra, máy còn sở hữu các phiên bản màu thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp như những gì mà Samsung hay Apple đã từng làm. Với 3 màu sắc: Vàng, Vàng hồng và Đen; có thể nói, người dùng rất khó nhận ra một smartphone sang trọng như thế nhưng mức giá bán Prime X1 chỉ vào khoảng 3,69 triệu đồng.

Không có nhận xét nào: